Trung tâm Tiếng Nhật Mina - Tiếng Nhật cho Trẻ em & Người lớn

Chào mừng các bạn đến với tiếng Nhật Mina!

Xuất phát từ các lớp tiếng nhật tình nguyện và câu lạc bộ tiếng Nhật năm 2009, Mina đã trở thành trung tâm tiếng Nhật uy tín, đào tạo cho hơn 10,000 lượt học viên từ năm 2013 đến nay. Với tâm huyết của người đi trước, Mina luôn mong các bạn theo học tại đây, sẽ có được hành trang vững chắc nhất khi đi du học Nhật hay xin việc vào công ty Nhật hay sang Nhật sinh sống. Nhiều bạn đến với Mina để học tiếng Nhật vì các bạn yêu thích văn hóa Nhật hay muốn thử thách mình với một ngôn ngữ mới.

Mina – Tiếng Nhật cho mọi người

Xem thêm >>> Mẹo học tiếng Nhật bằng Chat GPT

Hiện nay, bên cạnh lớp tiếng Nhật cho người lớn, Mina còn dạy tiếng nhật cho trẻ em – các bé sẽ theo gia đình sang Nhật học và sinh sống, các bé học tiếng Nhật tại Việt Nam để thi chuyên ngữ hay định hướng thi Đại học bằng tiếng Nhật sau này. Với đề án chương trình giáo dục tiếng Nhật phổ thông của Bộ Giáo Dục vào năm 2021 và tiếng Nhật đang được đưa vào giảng dạy tại nhiều trường từ cấp tiểu học, Mina tin tưởng sẽ có một thế hệ mới mang trong mình khát vọng Việt Nam và tinh thần Samurai để xây dựng một Việt Nam cường thịnh.

Trung tâm Tiếng Nhật Mina Cơ sở Hà Đông

Xem thêm >>> Học tiếng Nhật ra trường làm nghề gì?

Ngoài các lớp học tiếng Nhật online / offline để trang bị kiến thức, Mina còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, giao lưu Việt – Nhật để tạo sân chơi thực hành tiếng Việt cho các bạn người Nhật và tiếng Nhật cho các bạn người Việt. Mina được nhiều bạn sinh viên Nhật lựa chọn thực tập, trao đổi ngôn ngữ.

Hãy cùng đến Mina học tập và trải nghiệm các bạn nha!

🍀 Contact Trung Tâm Tiếng Nhật MinaTiếng Nhật cho Trẻ em & Người lớn
📌 Địa chỉ:
🌞 Cơ sở 1: 19/33, chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
🌞 Cơ sở 2: Số 2A, ngõ 38 Ngô Quyền (đầu ngõ là nhà 338, Ngô Quyền), Hà Đông, Hà Nội
📌 Hotline: 0963.121.109 – 0243.775.7264 (Cơ sở Chùa Láng) / 0982.426.551 (Cơ sở Hà Đông)
📌 Website: mina.edu.vn

📌 Group: https://www.facebook.com/groups/nihongotobetonamugo

Bài viết liên quan