Trung tâm tiếng nhật Mina có tốt không?

Có lẽ đây là câu hỏi đầu tiên cho việc lựa chọn học ở trung tâm tiếng nhật Mina nhỉ?

Với tư cách đã từng học tại Mina, hôm nay mình xin chia sẻ đôi dòng để các bạn đang băn khoăn có thêm thông tin để quyết định:

Lý do mình chọn học tiếng nhật, đó là mình thích và tò mò về nước Nhật. Mình đã từng đặt câu hỏi: “Tại sao nước Nhật sau chiến tranh thế giới thứ 2 lại có thể phát triển thần tốc như vậy?” Mình quyết định đi học tiếng Nhật. Lên mạng tìm kiếm có rất nhiều trung tâm. Trong một bài viết về top các trung tâm tiếng nhật, mình thấy có Mina và mình bắt đầu tò mò. Mình vào facebook Mina, mình vào web Mina, mình xem review và mình thấy Mina có nhiều sự kiện. Thế là mình quyết định học ở Mina.

Đầu tiên về các khóa học, Mina có đầy đủ các khóa học từ trình độ N5 – N1, với cường độ cấp tốc 5 buổi một tuần hay 3 buổi một tuần vào các khung thời gian khác nhau.

Về giá cả, thoạt nhìn thì thấy đắt nhưng nếu tính ra cả khóa học đã học hết một trình độ thì mình lại thấy hợp lý.

Về thái độ phục vụ và cơ sở vật chất, mình cảm thấy phù hợp với mức học phí mà mình phải trả.

Đặc biệt, mình thích một lớp ít người thôi thì ở Mina với các lớp sáng, chiều hoặc tối 3, 5, 7 sỹ số thường chỉ từ 7 – 10 học viên, như thế chúng mình có thể tương tác với giáo viên nhiều hơn, lớp cũng dễ thân hơn. Tiện đây, mình cũng khuyên các bạn nên đăng ký học trừ tối thứ 2, 4, 6 ca 2 ra để cho đỡ đông J

Trong thời gian mình học ở đây, có các bạn sinh viên Nhật đến thực tập, chúng mình đã cùng đi dã ngoại, hát Karaoke và làm nhiều thứ khác vv

Nếu bạn lỡ phải đi công tác thì Mina có chế độ bảo lưu trong vòng 6 tháng cho bạn. Nếu bạn không học được vào ca mà bạn đăng ký thì bạn có thể làm thủ tục chuyển sang ca khác. Trong trường hợp bạn không thể học được nữa thì bạn có thể chuyển nhượng lại học phí đó cho người khác. Học lên khóa tiếp bạn sẽ được ưu đãi, giới thiệu học viên mới vào thì cả bạn và học viên đều được tặng một chút tiền nhỏ J Thật là nhiều ưu ái, đáng đồng tiền bát gạo để bạn yên tâm học hành phải không nào?

Trên đây là lý do chọn học tại Mina của mình, còn các bạn thì sao?

********************************************
Trung tâm Tiếng Nhật Mina
Địa điểm: Số 8, ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
☎️ 024 377 57264/ 096 312 1109.
🌐 Website: http://mina.edu.vn/
🔴 Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina/
Page Tài liệu: https://www.facebook.com/trungtamtiengnhatmina1

Bài viết liên quan