Top 5 công việc siêu hot với N3 tiếng Nhật

Hiện nay, tiếng Nhật đang dần dần trở thành xu thế trong chọn lựa ở Việt Nam. Và trình độ N3 tiếng Nhật đang là mục tiêu của rất nhiều người vì đạt được N3 không quá khó, lại giúp ta có những công việc tốt với mức thu nhập không hề nhỏ. Mina xin giới thiệu một số công việc yêu cầu N3 tiếng Nhật để các bạn có thể tham khảo và làm mục tiêu phấn đấu cho mình nhé.

Trợ lý/ Thư ký giám đốc


Công việc nầy đem lại mức nhu nhập cao do tính chất quan trọng và trách nhiệm cao trong công việc. Hàng ngày, một trợ lý/ thư ký giam đốc sẽ cần sắp xếp lịch làm việc, thực hiện công việc giấy tờ, trực tiếp hỗ trợ công việc cho Giám đốc. Mức lương trung bình thường là 20 triệu/ tháng.

Biên phiên dịch


Đây có lẽ là công việc được quan tâm nhất. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư và đặt trụ sở tại Việt Nam và tuyển nhiều nhân sự biết tiếng Nhật. Tuy nhiên, rất ít người vừa có tiếng Nhật tốt lại vừa có năng lực chuyên môn vây nên nhu cầu biên phiên dịch tiếng Nhât luôn được quan tâm. Mức lương trung bình cho công việc này khoảng 15 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên để biên phiên dịch tốt thì N3 chưa đủ, một số công ty thường tuyển dụng với yêu cầu trình độ của ứng viên tối thiểu N3 trở lên.

Hành chính văn phòng


Công việc chính là thực hiên công tác văn phòng, quản lý giấy tờ, hành chính văn thư nên nó phù hợp với những người tỉ mẩn, chịu khó và khả năng tiếng Nhật tốt. Công việc này được nhiều người quan tâm vì nó khá nhẹ nhàng, không phải gánh nặng quá nhiều về trách nhiệm. Mức lương trung bình tầm khoảng 13 triệu đồng/ tháng.

Nhân viên dịch vụ khách hàng


Công việc việc này có ưu điểm là người đi làm không theo giờ hành chính mà sẽ linh động và thoải mái. Các nhà tuyển dụng thường yêu cầu những ứng viên có ngoại hình tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát. Mức lương trung bình tầm khoảng 7,2 triệu đồng/ tháng.

Nhân viên kinh doanh


Đây là cơ hội tốt để sử dụng tiếng Nhật một cách nhuần nhuyễn vì nó yêu cầu phải có khả năng trình bày và thuyết phục khách hàng bằng tiếng Nhật. Hơn nữa công việc này đem lại mức thu nhập không giới hạn. Nếu năng lực tốt, đem lại được càng nhiều hợp đồng cho công ty bạn càng được hưởng nhiều “hoa hồng”. Mức lương trung bình của một nhân viên kinh doanh là 9,9 triệu đồng/ tháng, nhưng ngoài mức lương cứng ra, các nhân viên kinh doanh nếu là tốt có thể nhận “hoa hồng” đến cả trăm triệu đồng.

Trên đây là những công việc hot trên thị trường tuyển dụng yêu cầu tiếng Nhât N3. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều những công việc khác với môi trường làm việc lý tưởng, chế độ lương thưởng, đãi ngộ tốt nếu ứng viên đáp ứng đủ các tiêu chí và đặc biệt là tiếng Nhật tối thiểu N3. Để đạt được mức độ này, ngay từ bây giờ bạn nên vạch ra cho mình lộ trình học tiếng Nhật nhé.
Thấu hiểu nhu cầu của thị trường tuyển dụng cũng như nhu cầu của số lượng lớn người lao động, Mina có các khóa học phân theo các trình độ từ N5 đến N2, chi tiết xem tại đây . Hãy luôn theo dõi Mina để cập nhât được những thông tin bổ ích nhé!

Bài viết liên quan