SỰ KIỆN "GIAO LƯU ẨM THỰC VIỆT NHẬT" TẠI MINA - Ngoại khóa giao lưu tiếng Nhật

Trung tâm tiếng Nhật Mina không chỉ đơn thuần là ” lò luyện thi JLPT” mà còn là nơi giao lưu kết nối giữa những trái tim Việt-Nhật với những buổi ngoại khóa định kì hàng tháng . Từ những kiến thức được các thầy cô giảng trên lớp, Mina mong muốn các bạn có thể vận dụng thực tế trong giao tiếp hàng ngày, trò chuyện với người bản xứ vì Mina thấu hiểu đó mới chính là mục đích thực sự của việc ” học ngôn ngữ” chứ không phải chỉ là khoanh tròn đáp án đúng trong bài kiểm tra.

Buổi ngoại khóa định kì vừa qua diễn ra vào ngày 10/01/2021 ( chủ nhật) đầu năm mới với chủ đề ” Giao lưu ẩm thực Việt Nhật” .

Với các món ăn tuy bình dị nhưng rất đặc trưng là Natto của Nhật và Gỏi cuốn của Việt Nam, trung tâm tiếng Nhật Mina rât tự hào mang đến cho các bạn một buổi sinh hoạt thú vị, bổ ích và rất “ngon” nữa.

Hình ảnh có thể có: 4 người, trong nhà và món ăn
Hình ảnh có thể có: món ănHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Nhận được sự tham gia nhiệt tình của cả các bạn người Nhật và các bạn người Việt, BTC ngoại khóa tiếng Nhật tại trung tâm Mina hứa hẹn còn nhiều chương trình thú vị nữa. Nếu bạn đang là người học tiếng Nhật mong muốn được giao lưu ngôn ngữ, văn hóa thì đừng ngại ngần mà không kết nối với Mina ngay nhé!

Trung tâm Tiếng Nhật Mina

Địa điểm: Số 24B, ngõ 10, Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội.

024 377 57264/ 096 312 1109.

Website: http://mina.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina/

Bài viết liên quan