[Review] Ngoại khóa Mina

Tháng 8 vừa rồi, Mina đã tổ chức 3 chương trình ngoại khóa dành cho các bạn quan tâm đến học tiếng Nhật. Các buổi ngoại khóa đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng từ cả những bạn học viên của Mina và những bạn muốn giao lưu học hỏi với nền văn hóa xứ hoa anh đào.

Bộ 3 chương trình ngoại khóa lần lượt là : 11/8: Ngoại khóa – Bảo tàng mĩ thuật VN, 18/8: Ngoại khóa – Nhà tù Hỏa Lò, 25/8: Viết thư pháp – Kanji “Siêu hack não”

Đã có nhiều bạn tham gia sự kiện với số lượng 90 người cho 3 sự kiện, có những bạn đã đăng ký cùng lúc 2-3 sự kiện ngoại khóa của trung tâm, trình độ trải đều từ N5-N1. Cụ thể : Ngoại khóa – Bảo tàng mĩ thuật VN: 39 người, Ngoại khóa – Nhà tù Hỏa Lò: 41 người, Viết thư pháp – Kanji “Siêu hack não”: 23 người. Với lượng người tham gia khá đồng đều, của tháng 8, các sự kiện của tháng 9 cũng nhận được sự thu hút lớn.

Mỗi tháng, Mina đều tổ chức ra các sự kiện phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mọi người, với mục đích vừa chơi vừa học vừa tìm hiểu các nét văn hóa độc đáo từ đất nước Hoa anh đào, giao tiếp và nói chuyện cùng với người bản ngữ. Thời gian tiếp theo, với các chương trình hấp dẫn khác, Mina hy vọng vẫn tiếp tục phục vụ các bạn, mở ra một sân chơi mới cho mọi người <3

Ngoài ra, Mina còn :

+ Các lớp học có thu phí và miễn phí của các trình độ.

+ Giao lưu với người Nhật.

Được thành lập từ một câu lạc bộ tiếng Nhật, Mina là một trong những trung tâm tiếng Nhật lâu đời nhất ở Hà Nội. Mina được thành lập với mục đích tạo dựng môi trường học tập và trao đổi tiếng nhật từ sơ cấp cho tới các khóa học luyện thi năng lực tiếng Nhật. Với tâm huyết của người đi trước, chúng tôi hi vọng các bạn học viên sau khi kết thúc các khóa học ở đây sẽ có đủ hành trang để đi du học Nhật hoặc làm việc trong các công ty, tổ chức Nhật Bản, mang lại cuộc sống tươi sáng hơn cho mọi người.

********************************************
Trung tâm Tiếng Nhật Mina
Địa điểm: Số 8, ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
☎️ 024 377 57264/ 096 312 1109.
🌐 Website: http://mina.edu.vn/
🔴 Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina/
Page Tài liệu: https://www.facebook.com/trungtamtiengnhatmina1

Bài viết liên quan