[MINA TẠI TUẦN LỄ VĂN HÓA NHẬT BẢN 2019]

Tuần lễ văn hóa Nhật Bản – “Akikusa – Sắc hoa thu” là sự kiện thường niên của khoa tiếng Nhật – Trường Đại học Hà Nội. Đây là sự kiện giới thiệu, đưa người tham gia đến gần hơn với văn hóa Nhật Bản, từ đó mong muốn được đóng góp đưa hình ảnh Nhật Bản trở nên gần gũi hơn đối với sinh viên Đại học Hà Nội nói riêng, và tất cả người tham gia nói chung. Đến với tuần lễ bạn sẽ được chứng kiến không khí lễ hội Nhật Bản ngay trong lòng Hà Nội với rất nhiều chương trình thú vị được diễn ra từ Ban tổ chức và các Nhà tài trợ.

Trung Tâm Tiếng Nhật Mina rất vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ Vàng của sự kiện, đồng hành cùng khoa tiếng nhật trường Đại học Hà Nội để tổ chức tuần lễ văn hoá Nhật Bản. Đặc biệt tại sự kiện, Mina đã có một “Gian trại nhỏ xinh xắn” với cây Anh đào, với những bộ áo Yukata siêu đẹp – là nơi check in tuyệt cú mèo cho các bạn tới tham quan. Ngoài ra tại gian trại còn thu hút được siêu siêu nhiều các bạn sinh viên lẫn các du khách nước ngoài tới tham gia bởi rất nhiều chương trình thú vị như đổi và tặng sách, tặng truyện Nhật; rồi các Học bổng có giá trị lớn kèm theo các mini game dưới sự hướng dẫn của các bạn tư vấn xinh đẹp, giỏi giang.

Sự kiện Tuần lễ văn hóa Nhật Bản đã diến ra rất tốt đẹp, bên cạnh đó cũng là sự thành công của Trung Tâm Tiếng Nhật Mina. Mina thành công trong việc đưa văn hóa Nhật Bản đến gần hơn với sinh viên đại học nói riêng và mọi người nói chung; cũng thành công trong việc đưa mọi người biết đến Trung Tâm nhiều hơn, biết đến phương cách và hoạt động giảng dạy cũng như các hoạt động ngoại khóa,…tại trung tâm. Ngoài ra Mina còn rất vui khi trao đi được rất nhiều phần quà thú vị, những học bổng “siêu to”.

Các bạn ơi, Sự kiện Tuần lễ văn hóa Nhật Bản – “Akikusa – Sắc hoa thu” được lên sóng truyền hình rồi đấy nhé!!! Có ai nhìn thấy gian trại Mina với cây Anh đào thân yêu không nhỉ!! Với ai đã tới Lễ hội thì nhớ vào xem xem mình có được lên sóng không nào!!!

********************************************
Trung tâm Tiếng Nhật Mina
Địa điểm: Số 8, ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
☎️ 024 377 57264/ 096 312 1109.
🌐 Website: http://mina.edu.vn/
🔴 Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina/
Page Tài liệu: https://www.facebook.com/trungtamtiengnhatmina1

Bài viết liên quan