[Minaの記念]x[TRÀNG AN]

Hò hẹn vào một ngày chủ nhật của tháng Bảy, Mina lại có dịp cùng nhau trải nghiệm, du lịch đồng hành cùng nhau để cám ơn những người cộng sự là nhân viên, giáo viên đang làm việc tại Mina ^^.

Năm nay, Mina lựa chọn điểm đến của mình là Tràng An, quần thể danh thắng, chúng mình được trải nghiệm ‘đặc sản’ chèo thuyền ở đây, đi xuyên qua các hang động tự nhiên, tự tay chèo thuyền, ngồi hát vu vơ ở trong hang động, vừa mát, thi thoảng lại có những giọt nước từ trên nhỏ xuống, các đồng nghiệp chụp hình cho nhau trên thuyền J). Thiên nhiên tuyệt đẹp với sen, súng, thi thoảng còn có mấy chú vịt trời rong chơi mà không sợ ‘người lạ’ là những du khách như chúng mình. Tại mỗi điểm dừng thì Mina lại tụ tập lại, chụp hình tập thể cùng nhau, nói chuyện, trao đổi về khung cảnh yên bình ở đấy.

Trong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười, ngoài trời

Đặc biệt là ở Đảo Kong, phim trường quay bộ phim KING KONG, đi bộ qua đảo, gặp những ‘thổ dân’ cùng với những căn nhà của họ, qua những khu vườn, ngắm cây cối thiên nhiên, cảm nhận sự trong lành hoang sơ. Nắng tuy có gay gắt nhưng không ngăn nổi những bước chân!

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, ngoài trời, nước và thiên nhiên

Nhắc đến cảnh non nước hữu tình, chắc hẳn đến Ninh Bình không thể thiếu ‘ cơm cháy’, ăn kèm với súp ở trong nhà hàng mà Mina dừng chân nghỉ ngơi. Đi mệt nhưng được ăn ngon, cơm canh ăn ngon như “ cơm nhà”, món nộm, món chiên, cà muối, rau muống xào, canh riêu cua, dân dã mà ngon không tưởng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà

Cuối chuyến đi, Mina có đến Bích Động, lượn một vòng lên núi, tìm xem “ có gì “ thì ngạc nhiên bởi hang động tự nhiên, có dơi,  có một cái đền sau đấy. Đường lên tuy không cao lắm, nhưng ‘ngắm mãi’. Có cây thị thật to, đã ra quả, còn nghe đâu có cả  “cây ổi cười”. Xung quanh căn nhà gần hang động, cây cối sinh sôi nảy nở, cây hồng, cây chuối, … Từ đoạn đường đi vào đi ra còn có hẳn đầm sen, xinh xắn, khung cảnh toàn bộ “ tĩnh “ đến lạ thường

Một ngày đi chơi đã hết. Mina chào TRÀNG AN, cám ơn mọi người vì chuyến đi thật bổ ích.

#2019年7月21日
#記念日
#Tràng_An
#họctiếngnhậtmina
#trungtâmtiếngnhậtmina
#tưvấnduhọcvàviệclàmtạiNhật
#tưvấnduhọcNhật
#tiếngnhậtmỗingày
#họctiếngnhậtcùngmina
#JLPT #kanji
#N5 #N4 #N3 #N2
#họctiếngnhậtởđâu

________________________________
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT MINA
➤ Fanpage: @TrungTamTiengNhatMina
Tài liệu: @TrungTamTiengNhatMina1
🌐http://mina.edu.vn/
📪: contact@mina.edu.vn
🏠 Cơ sở 1: Số 8, ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 30/23 ngõ 82, Chùa Láng, Hà Nội.
📞 024 377 57264

Bài viết liên quan