LỄ HỘI MÙA HÈ NHẬT BẢN 2020

Học một ngôn ngữ không chỉ là bằng cấp mà còn là học và tìm hiểu về Văn hoá, về con người của đất nước đó. Với tinh thần trên, “Lễ hội Nhật Bản” đã được tổ chức thường niên tại Mina.

Một mùa hè nóng bỏng nữa lại đến, cũng là lúc Trung tâm Tiếng Nhật Mina rất vui khi một lần nữa chào mừng các bạn đến với “Lễ hội mùa hè Nhật Bản” năm nay❤️ Đến nơi đây, các bạn sẽ được trải nghiệm những văn hóa của Nhật Bản cùng với rất nhiều hoạt động đặc sắc:

🍀Trại du học: đến với Trại du học, các bạn có cơ hội nhận được rất nhiều thông tin bổ ích từ những trường tiếng cũng như trường Đại học – Cao đẳng của Nhật Bản phù hợp với nguyện vọng của bản thân.

🍀Hội chợ giao lưu văn hoá Việt – Nhật sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị và bổ ích để giới thiệu tới các bạn học sinh, sinh viên và các khách mời những nét đặc sắc về văn hóa, phong tục tập quán, những món ăn và trò chơi truyền thống của Nhật bản như học nấu các món Nhật, tập viết thư pháp, vẽ tranh, cùng gấp giấy Origami,… và cùng chụp những pô ảnh thật xinh cùng với Yukata tại Mina bạn nhé.

🍀Cơ hội làm quen, trò chuyện giữa cộng đồng học tiếng Nhật, các bạn sinh viên Nhật cũng như những người yêu thích văn hóa Nhật Bản; tạo cơ hội giao lưu, nói chuyện với những người có chung sở thích.

Đây là môi trường, là sân chơi bổ ích, lành mạnh, miễn phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm,..sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng❤️❤️❤️

Vậy còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay hôm nay thôi!!!!!!!!!!

😍😍😍VÀO CỬA TỰ DO-TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ!!!!!

👉Link đăng ký tham gia “Lễ hội mùa hè Nhật Bản”:
https://docs.google.com/…/1FAIpQLSeSc_Iik64I_Nvvc…/viewform…

👉LỊCH TRÌNH SỰ KIỆN:
9h -12h30, Chủ nhật, 26/07/2020, với các hoạt động như sau:
9h-10h30: Buổi chia sẻ về Du học Nhật Bản với sự tham gia của các anh, chị người Nhật – người Việt có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn du học, cùng sự tham gia của Đại diện các trường Nhật Bản qua online (dự kiến)
10:30 – 11h30: Trải nghiệm thư pháp, Yukata, gấp giấy Origami vv
11:30 – 12:30: Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản: Mỳ xào Yakisoba, bánh nướng nhân đậu đỏ Anpan, Bánh xèo Okonomiyaki

👉 ĐỊA ĐIỂM:
Tại trung tâm tiếng Nhật Mina, số 8/84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

👉Thông tin chi tiết xin liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT MINA
8/84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024 3775 7264
ww.mina.edu.vn
fb: Trung tâm tiếng Nhật Mina
fb: Tiếng Nhật cho mọi người

Bài viết liên quan