HỌC TIẾNG NHẬT QUA PHIM (P1)

💢Hôm nay ad sẽ dồn hết kinh nghiệm cày phim Nhật từ thuở mới học bảng chữ cái đến giờ ( thật ra cũng hông được nhiều lắm 😂 ). Trong sô những bạn học tiếng Nhật thì chắc đa số các bạn đều thích Anime, còn bản thân ad thì thú thực là fan Korean Drama cơ, vì học tiếng Nhật nên cũng tìm tòi mấy bộ phim Nhật coi xem sao. Hôm nay chia sẻ tới các bạn một số bộ phim mà ad thấy hay nhé:

1. Một lít nước mắt

Bộ phim này thì huyền thoại rồi khỏi bàn nha, khóc hết nước mắt luôn á

link : http://thiatv.com/phim/mot-lit-nuoc-mat/43

40+ 1 lít nước mắt ý tưởng | mắt, hình ảnh, nước

2. Con nhà giàu / Hana Yori dango

Phim tình củm mà ad coi thế nào cười chảy nước mắt luôn. Fan của Vườn Sao Băng thì nhớ coi hết nha, có khi xem xong lại thích hơn bản hàn 🤣🤣🤣

link: http://thiatv.com/phim/con-nha-giau/48

Review Hana yori dango (2005) – trangferbb

3.Từ 5h đến 9h / Khi nhà sư yêu/Go ji kara ku ji made

Phim này nổi tiếng hay nên có lẽ nhiều bạn làng tiếng Nhật cũng biết. Phim nói về tình yêu nảy nở giữa một cô giáo tiếng Anh giao tiếp ước mơ đến Mỹ với một chàng sư trẻ , cũng khá nhiều yếu tố hài hước. Mới ban đầu ad cũng hơi sốc văn hóa là sư ở Nhật có thể kết hôn.

Link: http://thiatv.com/phim/khi-nha-su-yeu/41

Từ 5h đến 9h(Khi nhà sư yêu)

4. Mãi mãi yêu anh / Koi wa tsuduku doko mademo

Mãi Mãi Yêu Anh kể về Sakura Nanase là một y tá tân binh 22 tuổi. Cô vô tình gặp bác sĩ Tendou Kairi vài năm trước và yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Sau 5 năm, cuối cùng cô cũng gặp lại Tendou Kairi, nhưng anh chàng lại có một tính cách hoàn toàn khác so với những gì cô tưởng tượng với biệt danh “Ma vương”. Sakura Nanase dù bị phũ nhưng vẫn kiến trì theo đuổi và trở nên nổi tiếng tại bệnh viện với biệt danh “Dũng Sĩ”.

Link: http://www.phimmoizz.net/…/mai-mai-yeu-anh…/tap-1.html

Phim Mãi Mãi Yêu Anh Tập 6 7 8 - Love Last Forever (2020) | Yêu anh, Live action, Phim

5. Câu chuyện để đọc khi lần đầu biết yêu

Một phim dễ thương cho những bạn lần đầu biết yêu nha, những bạn nào chưa cả yêu lần đầu như ad cũng cứ mạnh dạn coi để biết, còn bạn nào yêu nhiều rồi thì …cũng cứ coi đi nghen😄

Link: https://www.facebook.com/Haruki-Fansub…/photos/…

Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu Full 10/10 vietsub + thuyết minh, Động Phim

6. Dị thường / Unnatural

Đây là bộ phim ad chỉ tình cờ xem nhưng rồi cuốn dã man, mê lắm ý. Chủ đề về công việc pháp y rất mới lạ ( đối với ad thì lần đầu tiên xem thể loại này) . Phim kể về những cái chết, người ta thường cho rằng chết là hết nhưng đằng sau những cái chết dị thường là biết bao nhiêu câu chuyện. Nói về cái chết để thể hiện ý nghĩa của sự sống, ad thấy phim cực kì có giá trị nhân văn.

Link :https://drive.google.com/…/1ljRQArhNGPKus65LgMp…/view…( đây chỉ là link tập 1, các bạn muốn xem thì vào Page Haruki Fansub tìm trong album ảnh nhé)

Netizen Trung bất bình vì phim ăn khách Nhật Bản "Unnatural" chuẩn bị có bản Trung

7. Công việc hôn nhân

Nội dung phim đúng như cái tên của nó, duyên số đưa đẩy nam chính và nữ chính kí với nhau một bản hợp đồng hôn nhân và chung sống cùng một mái nhà. Phim có nhiều tình tiết dễ thương lắm á, mà chị nữ chính do chị Aragaki Yui xênh đẹp đóng nữa.

Link: http://thiatv.com/phim/cong-viec-hon-nhan/32

Công việc hôn nhân

Hôm nay ad tạm dừng ở đây, khi nào có thêm nhiều phim hay ad lại share tiếp nha các bạn! Chúc các bạn luôn học tốt tiếng Nhật, yêu tiếng Nhật và yêu Mina thật nhiều!😘😘😘#họctiếngnhậtmina#trungtâmtiếngnhậtmina#tiếngnhậtmỗingày

#họctiếngnhậtcùngmina#JLPT#kanji#N5#N4#N3#N2#họctiếngnhậtởđâu

********************************************

Trung tâm Tiếng Nhật Mina

Địa điểm: Số 24, ngõ 10 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

☎️ 024 377 57264/ 096 312 1109.🌐 Website: http://mina.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina/

Page Tài liệu: https://www.facebook.com/trungtamtiengnhatmina1

Bài viết liên quan