Điểm lại hoạt động giao lưu tiếng Nhật tại Mina tháng 5

Chào toàn thể các bạn đang học tiếng Nhật,

Với mong muốn kết nối các thầy cô người Nhật với các bạn đang học tiếng nhật tại Mina nói riêng và Hà Nội nói chung, Mina quyết định tổ chức buổi gặp gỡ và nói chuyện tiếng nhật với thầy Tokumine – đại diện trường Kagoshima KBCC vào lúc 17:00-20:00 ngày 7.5.2018 vừa qua.

Đến với buổi nói chuyện, các bạn có cơ hội thực hành tiếng Nhật với thầy Tokumine và bạn Moe Suzuki san cũng như tìm hiểu thêm về trường Kagoshima. Không chỉ học tiếng Nhật, các bạn có thể học các chuyên ngành khác như Công nghệ thông tin, Kế toán, Khách sạn, Kinh doanh tổng hợp vv.

Buổi giao lưu giữa thầy Tokumine và các bạn học viên Mina đã thành công tốt đẹp. Đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu: thầy đã hướng dẫn cho các bạn bắt đầu học tiếng Nhật tìm hiểu qua về bản đồ nước Nhật, các đảo lớn cũng như đời sống và công việc làm thêm của các du học sinh Việt tại trường Kagoshima.

 

Chúc các bạn tuần mới tốt lành và đừng quên liên hệ với Mina nếu các bạn có nhu cầu học và giao lưu tiếng Nhật nhé. Hẹn các bạn lần tới tại Mina.
Mina hân hạnh là cầu nối các bạn với Nhật Bản.
Nhật Ngữ Mina
SĐT: 0243 775 7264/0963 121 109

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan