Đến Mina đi học tiếng nhật với các bạn sinh viên Nhật nào?

(Bạn Nao, bạn Miyu, bạn Tanaka trong kỳ thực tập mùa Hè năm 2018)

Các bạn thân mến!

Một trong những điểm khác biệt của Mina so với các trung tâm tiếng nhật khác đó là hàng năm cứ đến mùa Xuân và mùa Hè thì sẽ có các bạn sinh viên Nhật đến thực tập.

Là sinh viên xuất sắc đến từ các trường ĐH lớn của Nhật Bản như ĐH Kanagawa, ĐH Thành phố Yokohama, ĐH Thương Mại Takasaki, các bạn sinh viên Nhật Bản đều có thể nói tiếng Anh bên cạnh tiếng mẹ đẻ là tiếng Nhật.

Khi tới Mina, các bạn sinh viên Nhật Bản sẽ vào các lớp học để học cùng tiếng nhật với học viên Mina, đọc từ mới, đọc kaiwa, chỉnh sửa phát âm cho các bạn học sinh Mina. Không chỉ vào lớp học, các bạn còn giúp các bạn trong lớp học giao tiếp riêng hoặc tham gia ngoại khóa cuối tuần. Các chương trình ngoại khóa cuối tuần luôn thu hút đông đảo các bạn học tiếng nhật tại Hà Nội, không chỉ là học viên Mina, tạo sân chơi giao lưu, kết bạn và thực hành tiếng nhật cho tất cả các bạn.

Mina hi vọng chương trình thực tập sinh Nhật Bản sẽ là cây cầu nối giữa các bạn trẻ Việt Nam với các bạn trẻ Nhật Bản. Để không chỉ là học tiếng Nhật, các bạn học viên Mina sẽ hiểu hơn về văn hóa Nhật, cũng như các bạn sinh viên Nhật Bản có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại Việt Nam, thưởng thức các món ăn Việt Nam và thử thách học tiếng Việt!!!

Dã ngoại tại Bảo tàng Dân tộc học năm 2018

________________________________
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT MINA
➤ Fanpage: @TrungTamTiengNhatMina
Tài liệu: @TrungTamTiengNhatMina1
🌐: http://mina.edu.vn/
📪: contact@mina.edu.vn
🏠 Cơ sở 1: Số 8, ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
📞 024 377 57264

 

Bài viết liên quan