[Dã ngoại] 11/8 review

Dã ngoại 11/8 review

“Vui và bổ ích”, đây chính là tinh thần mà Trung tâm tiếng Nhật Mina muốn gửi đến các bạn thông qua các hoạt động ngoại khóa tháng 8 – tháng lịch sử và nghệ thuật.

Chương trình đầu tiên là chương trình dã ngoại tại Bảo tàng Mĩ thuật Việt Nam, được tổ chức vào ngày 11/8 vừa qua đã giúp các bạn không chỉ hiểu biết thêm về nghệ thuật Việt Nam hết sức phong phú, sáng tạo, xuyên suốt từ thời kì tiền sử (khoảng 20000 năm trước), đến thời Lí – Trần  (đỉnh cao của nền Nghệ thuật phong kiến Việt Nam), cho đến lịch sử Mĩ thuật hiện đại với những tên tuổi gạo cội như họa sĩ Tô Ngọc Vân, họa sĩ Nguyễn Tư Nghiêm, Trần Văn Cẩn với những tác phẩm thuộc hàng Bảo vật qốc gia như tượng Phật Quan Âm, bức Em Thúy, bức Bình Phong,…

Không chỉ có vậy, trong phần 2 của chương trình, các bạn đã cùng tham gia vào các trò chơi tiếng Nhật bổ ích. Trong không khí sôi nổi, các bạn đã cùng tham gia 3 trò chơi: ô chữ, diễn tả từ và sắp xếp từ. Sau mỗi trò chơi sẽ có một mật thư để đi đến điểm tiếp theo. Các bạn quả thực rất giỏi khi đã hoàn thành các thử thách một cách xuất sắc và đã rinh về các giải thưởng cho đọi mình. (Key của các trò chơi sẽ được đặt ở cuối bài viết)

Trung tâm tin rằng, các bạn đã có những phút giây thư giãn vui vẻ và ý nghĩa!

Đừng quên rằng, các bạn có hẹn cùng Mina vào ngày 18/8 nhé.

Cảm ơn các bạn rất nhiều!!!

P/S: Tê giác trong tiếng Nhật là 黒犀(くろさい) nhé các bạn.

Link bài hướng dẫn bằng tiếng Nhật và tiếng Việt:

https://drive.google.com/open?id=1pM9PtGne0ONpVs9ClSg4Ly3tDvBHbeFH

Trung tâm Tiếng Nhật Mina 

Tel: 0324 3775 7264    

contact: @mina.edu.vn 

Địa chỉ: Số 8 – Ngõ 84 – Chùa Láng – Hà Nội – Việt Nam

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan