Cuộc thi ảnh tập thể lớp mừng 20/11 : N5 tối Hương sensei

“ ありがとう”
“ありがとう”
Lời cám ơn là điều chúng em muốn gửi đến các thầy cô giáo đang dốc sức tận tâm truyền dạy những kiến thức đến cho tất cả học sinh nói chung.

Và cả lớp Furin (風鈴) gửi lời cảm ơn riêng đến cô Đ.Hương chủ nhiệm đã và đang cùng chúng em đồng hành trên quãng đường chinh phục N5, tuy chưa phải là ngọn núi cao nhất nhưng với những người mới bắt đầu thì nền tảng rất quan trọng, cô như là người lái tàu giúp cả lớp đi qua từng bài học một cách thú vị và hứng khởi.

Đúng như ý nghĩa của câu “ Mỗi ngày đi học là một ngày vui”, chúng em cũng vậy, ngày nào cũng mong đợi đến lớp để được học những kiến thức mới và những câu chuyện thực tế về cuộc sống Nhật Bản – Đất nước yêu thích nhất của chúng em, còn nhiều điều khác nữa mà khó có thể viết hết, chỉ có thể cảm nhận mỗi ngày mỗi giờ đến lớp.

Và chúng em cũng cám ơn trung tâm đã sắp xếp cho cuộc hội ngộ này để mỗi người trong lớp đều có thêm một gia đình nhỏ mới. Cả lớp cũng lên kế hoạch để tiếp tục cùng nhau leo lên đỉnh núi N4 trong thời gian tới tại Mina.

Còn một điều đặc biệt nữa là trung tâm có các bạn người Nhật và cả giáo viên người Nhật nữa nên chúng em đã được thực hành phát âm và giao tiếp mỗi buổi học truyền cảm hứng cho chúng em thật nhiều, hơn thế nữa tạo cho chúng em sự tự tin trong giao tiếp với người nước ngoài, cũng như có thêm những mối quan hệ những sự gắn kết giữa Việt Nam – Nhật Bản. Cám ơn Mina thật nhiều!

Cám ơn trung tâm đã cho tụi em cơ hội để nói ra những lời cám ơn này. Hi vọng sẽ còn nhiều chương trình nữa, tụi em sẽ tham gia hết mình.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

先生、たいへんお世話になり, いつも親身になって相談にのっていただき、本当にありがとうございました.

Tụi em rất biết ơn vì lúc nào cô cũng gần gũi, tận tụy và luôn hết lòng giải đáp mọi thắc mắc của em. Em muốn gửi tới cô lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.
Lớp Furin (風鈴)

****************************************
Trung tâm Tiếng Nhật Mina
Địa điểm: Số 8, ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
☎️ 024 377 57264/ 096 312 1109.
🌐 Website: http://mina.edu.vn/
🔴 Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina/
Page Tài liệu: https://www.facebook.com/trungtamtiengnhatmina1

Bài viết liên quan