Cuộc thi ảnh tập thể lớp mừng 20/11 : N3 Dung sensei

Thời gian trôi qua nhanh như 1 cái chớp mắt, mới đây thôi là những ngày đầu vào lớp chúng ta còn giới thiệu với nhau bài jikoshokai quen thuộc, biết tên nhau ngồi cùng nhau trải qua những giờ học bổ ích. Vậy mà chỉ còn vài buổi nữa là kết thúc khoá học và kì thi cũng sắp tới gần, ai lấy cũng cong mông giải đề, mặt lúc nào cũng đăm chiêu. Nhưng bên cạnh chúng em luôn có sensei. Sensei Thuỳ Dung, cái tên thôi cũng đã thể hiện được tính cách của cô nhẹ nhàng, ân cần. Cô là 1 giáo viên nhiệt huyết với nghề, tận tình với học viên, là người đã truyền cho chúng em lửa đam mê về tình yêu tiếng nhật. Cô lúc nào cũng vui cười thoải mái, cô không hề gò ép chúng em phải tuân thủ nội quy lớp học, chủ yếu là tính tự giác. Không chỉ vậy những tiết học của cô lúc nào cũng thú vị, xen vào những bài tập căng thẳng là những câu chuyện đời thường khiến ai cũng cười nghiêng ngả.
Có những lúc chúng em nản chí cô luôn bên cạnh chúng em, tiếp thêm lửa cho chúng em trên con đường chinh phục tiếng nhật. Cô tận tình hướng dẫn chúng em cách phát âm, cách đọc viết chữ hán, ngữ điệu nghe nói trong tiếng nhật để nói được hay hơn.
Không phải là cha nhưng chúng em vẫn gọi là thầy, chẳng phải là họ nhưng chúng em vẫn gọi là cô vì cha là người sinh thành ra chúng em nhưng thầy cô là người chèo lái đò đưa chúng em cập bến. Nhân dịp ngày 20/11 sắp tới chúng em muốn gửi đến cô lời chúc, chúc cô luôn xinh đẹp gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Chúng em muốn nói rằng: CHÚNG EM RẤT YÊU CÔ 
Và lớp chúng em cũng muốn gửi đến toàn thể thầy cô giáo ở Trung Tâm Tiếng Nhật Mina lời chúc tốt đẹp nhất chúc thầy cô thật nhiều sức khoẻ và luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình để vững bước chèo lái con thuyền trồng người người đến bến bờ thành công.
****************************************
Trung tâm Tiếng Nhật Mina
Địa điểm: Số 8, ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
☎️ 024 377 57264/ 096 312 1109.
🌐 Website: http://mina.edu.vn/
🔴 Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina/
Page Tài liệu: https://www.facebook.com/trungtamtiengnhatmina1

Bài viết liên quan