[CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT] Giảng viên của Mina.... những người xây đắp kiến thức

Xin chào các bạn, ngày hôm nay chúng ta sẽ đến với một chủ đề mà mọi người thường hay thắc mắc với chúng mình : Giảng viên của trung tâm Mina là ai nhỉ?

Mina có rất nhiều giáo viên giảng dạy, có những giáo viên kì cựu, lâu năm và cũng thường xuyên có một đội ngũ giáo viên mới đến kiến giảng. Với lịch học cho các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 và các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 7. Các khóa học đều đặn diễn ra hàng tháng để đáp ứng nhu cầu học viên, vậy, Mina tuyển chọn giáo viên như thế nào để phù hợp với việc dạy học tại trung tâm?

  • Các giáo viên tại Mina đều phải trải qua một bài test, và trình độ tối thiểu của giáo viên là trình độ N2. Trước khi tiến hành được phân vào các lớp để giảng dạy, giáo viên sẽ được hướng dẫn phương pháp giảng dạy, giáo trình nào và thời gian phân bổ ra sao?
  • Nhiều giáo viên đi công tác/ du học Nhật Bản.  Có những giáo viên tại Mina đã từng được cử đi công tác tại Nhật Bản, cũng có những giáo viên trước đó đã từng du học tại Nhật bản khi còn là học sinh, sinh viên.
  • Giáo viên bản địa, là người Nhật, tham gia giảng dạy trong các khóa học, và đứng lớp 100% tại các khóa giao tiếp ( có trợ giảng)
  • Tâm huyết, nhiệt tình, vui vẻ: Ngoài trình độ và kinh nghiệm, điều khiến học viên muốn đến để tham dự các lớp học tại Mina chính là các giáo viên đều rất vui vẻ, nhiệt tình với mọi người, nhất là trong quá trình học,  cảm giác thoải mái và vui vẻ sẽ khiến các bạn muốn đến lớp hơn phải không nhỉ?
  • Ngoài ra, Mina cũng thường xuyên tiếp những bạn sinh viên trao đổi từ các trường đại học hàng đầu của Nhật qua để thực tập. Các giáo viên thực tập cũng tham gia các buổi ngoại khóa, talk show với các học viên tại Mina, bên cạnh các giáo viên Nhật dạy ở trung tâm.

Sự quan tâm và nhu cầu học tập của mọi người tại trung tâm Mina không ngừng tăng lên, mọi người luôn thắc mắc về những người truyền đạt kiến thức cho các bạn. Chính vì vậy mà bài viết này xuất hiện, cung cấp cho bạn một phần thông tin phục vụ các bạn. Mina hy vọng sẽ được phục vụ các bạn trong thời gian sắp tới. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Tiếng Nhật Mina
Cơ sở 1: Số 8, ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 30/23 ngõ 82, Chùa Láng, Hà Nội.
☎️ 024 377 57264/ 096 312 1109.
🌐 Website: http://mina.edu.vn/
🔴 Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina/
Page Tài liệu: https://www.facebook.com/trungtamtiengnhatmina1

 

 

Bài viết liên quan