Chuyến công tác của Mina tại Nhật - 2016

Các bạn thân mến!

Từ ngày 26/10 – 8/11, đội ngũ nhân sự Mina đã có dịp đến thăm và làm việc với các trường ĐH tại Nhật Bản.

Các bạn đã có dịp đến thăm và làm việc với đại diện trường cũng như gặp lại các bạn sinh viên Nhật Bản đã thực tập ở Mina từ các trường: ĐH Thương Mại Takasaki, ĐH Kanagawa, ĐH Thành phố Yokohama, ĐH Teikyou, ĐH Quốc tế Kibi, ĐH Yamanashi, ĐH Shiseikan, trường tiếng nhật TIJ.

Đại diện công ty SGSA đón đoàn tại sân bay Haneda

 

Trường ĐH Thương Mại Takasaki

Trường ĐH Thương Mại Takasaki

 

Tham quan trường ĐH Kanagawa

Tham quan trường ĐH Kanagawa

 

Tham quan trường DH Teikyou

Tham quan và gặp lại các bạn sinh viên đã thực tập tại Mina từ trường DH Teikyou. Theo đó từ tháng 11 năm 2014, dưới sự liên kết của tổ chức giáo dục Morizemi và Mina, các bạn sinh viên trường ĐH Teikyou sẽ tới Mina thực tập vào kỳ tháng 3 hoặc tháng 8 hàng năm.

 

Tham quan trường DH Yokohama

Tham quan và gặp lại các bạn đã thực tập tại Mina từ trường DH Thành phố Yokohama.

 

Gặp các bạn học viên Mina đang theo học tại trường ĐH Quốc tế Kibi

Gặp các bạn học viên Mina đang theo học tại trường ĐH Quốc tế Kibi chuyên ngành Mầm non và Anime.

Tham quan trường DH Shiseikan

Tham quan trường ĐH Shiseikan

 

Thông qua chuyến đi này, Mina hi vọng sẽ có nhiều bạn học tiếng nhật sang học tại Nhật và nhiều bạn sinh viên nhật sang Việt Nam thực tập.

Các bạn quan tâm trong việc theo học tại các trường trên có thể mail tới contact@mina.edu.vn. Đối với các bạn học trường tiếng trình độ tiếng nhật đầu vào là N5 trở lên, đối với các trường đại học trình độ tiếng nhật đầu vào là N3 trở lên. Đặc biệt các bạn có N2, N1 sẽ được tham gia xét học bổng. Thời gian học tại Nhật là từ 1 – 4 năm tùy thuộc vào chương trình học.

Mina xin chân thành cảm ơn công ty SGSA Nhật Bản cùng các trường ĐH, trường tiếng đã tạo điều kiện để Mina thực hiện thành công chuyến đi này. Cảm ơn các bạn nhân sự Mina đã luôn cố gắng và đồng hành Mina trong suốt chuyến đi.

Mina mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người để Mina trở thành 1 trường dạy tiếng nhật tốt tại Hà Nội, Việt Nam, giúp cho các bạn học tiếng nhật dễ hơn, hiệu quả hơn.

Bài viết liên quan