Cách tra kết quả thi JLPT chính xác nhất

Cách tra cứu điểm thi JLPT ( Năng lực tiếng Nhật). Trong bài viết này Mina sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu điểm thi, nhận kết quả thi năng lực tiếng Nhật JLPT online trên mạng. Các bạn cùng xem nhé!

Cách tra Kết quả thi năng lực tiếng nhật JLPT như sau:

Bước 1: Các bạn vào trang website sau:  jlpt.jp (nếu không vào được trang này thì các bạn xem link phụ ở bước 3 nhé) rồi sau đó click vào phần này nhé: 試験結果発表(しけんけっかはっぴょう)như ô màu đỏ ở trong hình phía dưới:

Bước 2 : Các bạn lựa chọn quốc gia, nơi mà bạn đã đăng kí thi. Nếu ở tại Việt Nam thì các bạn chọn như sau : その他の国(そのたのくに – quốc gia khác – chỗ được khoanh đỏ nhé)(Còn nếu các bạn đăng ký dự thi qua net tại Nhật Bản thì bạn chọn là 日本 – Nhật Bản. Sau đó bạn sẽ tiến hành ĐĂNG NHẬP, các bạn chọn dòng này nhé:  受験結果 và sau đó nhấn nút liệt kê để hiển thị kết quả trả về. Tiếp theo, chọn 詳細 để xem hiển thị kết quả chi tiết).

Bước 3:

Sau đó sẽ có 1 tab mới hiện ra, các bạn làm như sau: kéo xuống phía dưới rồi click vào ô:  試験結果を見る(しけんけっかをみる xem kết quả bài thi – See your results.

Link click nhanh cho các bạn thi ở Việt nam nè: Click vào đây .

Mấy ngày đầu rất nhiều bạn kiểm tra cùng 1 lúc, dẫn tới nghẽn mạng – không truy cập vào được. Các bạn cứ nhấn F5 để truy cập lại đến khi nào vào được thì thôi nhé.

Bước 4:

Các bạn bước qua phần nhập số báo danh (受験番号. Lưu ý: các bạn nhập dãy số phía sau chữ cái thôi nhé, ví dụ như sau: 17A4567891 thì chỉ nhập 4567891)và mật khẩu (là mật khẩu mà các bạn ghi ở trong hồ sơ thi – Trong hồ sơ thi có 1 ô để nhập mật khẩu đó, các bạn cần phải nhớ mật khẩu này thì mới có thể đăng nhập vào đây để xem kết quả online được).

Nếu quên số báo danh, các bạn kéo xuống phía cuối bài viết sẽ có hướng dẫn nhé.

Tham khảo : 7 số đầu sau chữ  17A là 2080201 (HCM) hoặc 2080102 (HN).

Sau đó các bạn ấn vào ô:  Login thì sẽ hiển thị chi tiết kết quả thi tiếng Nhật JLPT của các bạn. Chúc các bạn thành công nhé.

 

Mẹo tra nhanh kết quả thi năng lực tiếng Nhật JLPT khi mạng yếu

Các bạn click vào link sau : https://www.jlpt-overseas.jp/onlineresults/search.do?id1=1234567&id2=12345&password=123456&image_bottun.x=127&image_bottun.y=37&image_bottun=send .

Trên thanh công cụ các bạn hãy thay các dãy số phía sau chỗ :

  • id1=4567891, thay 4567891 bằng số báo danh của bạn (sau chữ cái và trước dấu &).
  • id2=12345, thay 12345 bằng số báo danh của bạn.
  • password=123456, thay 123456 bằng pass mà bạn đã đăng ký.

Sau đó cứ F5 tới khi thành công nha.

Các bạn đăng ký thi tại Nhật Bản lưu ý: Các bạn có thể Login theo tài khoản đã đăng ký để xem kết quả hoặc nếu không xem họ cũng sẽ gửi thông báo kết quả thi sau khoảng 4 – 7 ngày kết quả online được công bố.

Trên đây Trung tâm tiếng Nhật Mina đã hướng dẫn các bạn cách tra cứu điểm thi JLPT (Năng lực tiếng Nhật). Hi vọng các bạn đã tra được kết quả thi của bản thân và Mina xin chúc mừng các bạn đã đỗ và mong rằng các bạn sẽ phấn đấu để sớm đạt được cấp độ cao hơn trong chặng đường chinh phục Nhật ngữ. Còn các bạn chưa thi đỗ thì cũng đừng nản lòng mà hãy thật cố gắng và nỗ lực trong đợt thi tiếp theo nhé!

Bài viết liên quan