Bản tin Mina tháng 3 năm 2018

Các bạn học viên thân mến!

Tháng 3 Mina đã đón khá nhiều đoàn khách Nhật tới tham quan, tình nguyện, giao lưu. Cùng điểm lại nhé:

Đầu tiên là bạn thực tập sinh dễ mến Saki chan. Các bạn học viên Mina cũng như các bạn học viên ngoài Mina đã có khoảng 1 tháng cùng học và giao lưu với Saki chan. Hi vọng thông qua chương trình thực tập như thế này, các bạn học viên sẽ có định hướng rõ ràng hơn trong việc học tiếng nhật.

Sau Saki chan là tình nguyện viên anh Tsuchi Masayuki, trong đợt tham quan Việt Nam anh đã đến học và giao lưu cùng các bạn học viên Mina.

Tiếp đó là đại diện trường ĐH Thành Phố Yokohama đến thăm và làm việc với Mina. Trường hiện là đối tác của Mina, trong việc đưa các bạn sinh viên Nhật tới thực tập. Và ngược lại, các bạn nhân viên, giáo viên Mina cũng đã có chuyến thăm trường vào năm 2016.

Đoàn cuối cùng là đại diện công ty SGSA cùng đối tác người Ấn Độ. Công ty SGSA là cầu nối giữa Mina và các trường ĐH Nhật Bản trong việc đưa sinh viên Nhật sang Việt Nam thực tập nói chung và Mina nói riêng.

Và cuối cùng là hình ảnh 2 bạn Alisa, Saki chan trải nghiệm mặc áo dài Việt Nam. Hi vọng các bạn học viên Mina có nhiều động lực để học tiếng nhật hơn thông qua các chương trình như thế này.

Bài viết liên quan